Activity

  • hermannfrandsen6 posted an update 3 months, 1 week ago

    * ไม่มีการแสดงช้างแล้ว แต่สามารถไปทำกิจกรรมใกล้ชิดช้างได้

    Constantly Enabled Necessary cookies are Definitely important for the website to function correctly. ที่พักหาดน้ำใส ensure fundamental functionalities and security features of the web site, anonymously.

    ของที่ขายบริเวณลานอเนกประสงค์ประตูท่าแพจะมีไม่เยอะมาก ต้องเดินข้ามถนนมายังถนนราชดำเนิน ซึ่งจะเป็นถนนคนเดินทั้งเส้น

    ของกินเชียงใหม่นี่ขึ้นชื่อว่าอร่อย และหากไปเชียงใหม่แล้วไม่กินอาหารพื้นเมืองถือว่าพลาดมาก นอกจากร้านอาหารอร่อยที่มีอยู่ทั่วเมืองเชียงใหม่แล้ว กาดหลวง หรือ ตลาดวโรรส ก็เป็นหนึ่งสถานที่ที่สามารถไปฝากท้องกันได้

    ที่อยู่ : ถนนท่าแพ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ขุนช่างเคี่ยน ชมดอกพญาเสือโคร่ง เที่ยวเชียงใหม่

    #ตลาดนัด#ถนนคนเดิน#ภาคเหนือ#เชียงใหม่

    ที่อยู่ : ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

    ประสบการณ์การมาเยือนบ้านไร่ไออรุณ แอดบอกเลยว่าแอดก็ไม่รู้จะพูดยังไงให้ทุกคนได้มาเห็นความสวยงามของธรรมชาติ แต่แอดบอกเลยเขาว่าทุกคนต้องมาเห็นกับตาตัวเองว่าสวยมากแค่ไหน เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจมาก ธรรมชาติล้อมรอบ อีกทั้งยังมีความอุดมของธรรมชาติ บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ มีทั้งอาหารเครื่องดื่มมากมาย แอดบอกเลยว่าอย่ามัวรีรอค่ะทุกคนมาเที่ยวบ้านไร่ไออรุณกันดีกว่ามาเถอะมาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

    อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้านไร่ไออรุณ ที่แอดบอกเลยว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องแวะเที่ยวที่นี่ค่ะทุกคน เป็นภูเขาหญ้าที่สวยมากๆ ให้ฟิวเหมือนอยู่ต่างประเทศ มีสัตว์มากมายทั้งวัว ควาย

    ที่อยู่ : ตำบลช้างเผือก อำเภอเชียงเมือง จังหวัดเชียงใหม่

    ข้อแตกต่างระหว่างถนนคนเดินวัวลาย กับ ถนนคนเดินท่าแพ ก็คือ ถนนคนเดินท่าแพ มีแผงขายล๊อคกลาง ส่วนบรรยากาศโดยรวมนั้นเหมือนกัน

    แลนด์มาร์กอีกหนึ่งแห่งของเชียงใหม่ ที่ใครก็ต้องแวะไปถ่ายรูปชิคๆ เช็คอินว่ามาถึงเชียงใหม่แล้วจริงๆ นะ ก็คือที่นี่ ประตูท่าแพ ค่ะ ประตูท่าแพ เป็นประตูเมืองที่อยู่ทางด้านทิศตะวันออกของเมืองเชียงใหม่ชั้นใน ซึ่งก็คือพื้นที่สี่เหลี่ยมที่ล้อมรอบด้วยคูเมืองนั่นเอง บริเวณประตูท่าแพจะเห็นแนวกำแพงเมืองเก่าซึ่งสร้างด้วยอิฐ มีความสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ บริเวณประตูท่าแพมีลานกว้างซึ่งใช้จัดงานเทศกาลต่างๆ และยังเป็นจุดเริ่มต้นของ ถนนคนเดินท่าแพ ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์อีกด้วย

    ไปยัง สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่เที่ยวสงขลาค้างคืน ต้องมาพักที่ ม่อนคำ วิลเลจ หาดใหญ่ ที่พักหาดใหญ่ โรงแรมนี้รับประกันได้เลยว่าทุกท่านจะทำให้คุณๆ ทุกท่าน ได้พึงพอใจด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในของจังหวัดสงขลา